หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล วังเพลิง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
ติดต่อ
ติดต่อ
     
 
แผนการดำเนินงาน
 
 



 
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  
 

จุดมุ่งหมายของแผนการดำเนินงาน
ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการจัดทำแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น         พ.ศ. 2548 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 3 ) พ.ศ.2561   กำหนดให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัด  ทำแผนการดำเนินงานประจำปีขึ้น ตามระเบียบฯ ข้อ 26 และให้จัดทำแล้วเสร็จ ภายในสามสิบวันนับแต่วันที่ตั้งงบประมาณดำเนินการ หรือได้รับแจ้งแผนงาน โครงการจากหน่วยงานราชการส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค รัฐวิสาหกิจหรือหน่วยงานอื่นๆ ที่ต้องดำเนินการในพื้นที่ของตำบลในปีงบประมาณนั้น ตามระเบียบฯ ข้อ 27 แผนการดำเนินงานเป็นแผนที่มีการรวบรวมแผนงาน โครงการพัฒนา และกิจกรรมการพัฒนาที่ดำเนินการจริงทั้งหมดในพื้นที่ความรับผิดชอบขององค์การบริหาร ส่วนตำบล ประจำปีงบประมาณ ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินงานในปีงบประมาณนั้น ขององค์การบริหารส่วนตำบล และเป็นเครื่องมือสำคัญในการบริหารงานของผู้บริหารท้องถิ่น เพื่อควบคุมการดำเนินงานให้เป็นไป อย่างเหมาะสม และ มีประสิทธิภาพ ดังนั้น จึงเป็นเครื่องมือที่จะนำมาใช้ในการบริหารจัดการโครงการให้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทำให้ทราบถึงโครงการ /กิจกรรมการพัฒนาพื้นที่ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า มีความ ชัดเจนในการปฏิบัติมากขึ้น ลดความซ้ำซ้อนของโครงการ /กิจกรรม มีการประสานและบูรณาการทำงานกับ หน่วยงานและจำแนกรายละเอียดต่างๆ ของแผนงานโครงการในแผนการดำเนินงาน โดยแผนการดำเนินงานมี ลักษณะสำคัญ คือ
1. เป็นโครงการ/กิจกรรมการพัฒนาจากงบประมาณรายจ่ายประจำปี  ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิง  หลังจากได้มีการทำงบประมาณรายจ่ายประจำปีเสร็จสิ้นแล้ว (รวมทั้งเงินอุดหนุนที่องค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิงอุดหนุนให้หน่วยงานอื่นดำเนินการ)
2. เป็นโครงการ /กิจกรรมการพัฒนาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิง ดำเนินการเอง โดยไม่ใช้ งบประมาณ
3. แสดงถึงรายละเอียดของโครงการ/กิจกรรม งบประมาณ สถานที่ดำเนินการระยะเวลาที่ชัดเจน และ แสดงถึงการดำเนินการจริงในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิง

 

ข่าว ณ. วันที่ 31 ต.ค. 2565 เวลา 15.32 น. โดย คุณ จีรศักดิ์ สนุกแสน

ผู้เข้าชม 60 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี 15120 โทรศัพท์ : 089-238-2332
e-Mail : saraban@wangphloeng.go.th , wp98607@gmail.com
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลวังเพลิง
จำนวนผู้เข้าชม 4,609,148 เริ่มนับ 4 ส.ค. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10